แหล่งรวมข่าวสาร

ข่าวด่วน วันที่วางจำหน่าย:2019/06/28
ข่าวด่วน วันที่วางจำหน่าย:2019/06/28
วันที่ 28 TOYO จัดงานพิธียิ่งใหญ่ครั้งแรกกับการเปิดใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ณ โรงงานไถหนานซินจี๋

[รายงานวันที่ 28/06/2019 Business Times ฟู่ ปิ่งเฉียง ]

     TOYO  Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 ในตอนเริ่มต้นส่วนใหญ่ขายหุ่นยนต์ในญี่ปุ่นในฐานะตัวแทนเป็นหลัก, หลังจาก 7 ปีของการทำงานหนัก, ปี 2008 ณ ไถหนาน เหรินเต๋อได้ก่อตั้งฐานการผลิตวิจัยและพัฒนาอย่างเป็นทางการและเข้าสู่สนามการผลิตหุ่นยนต์แกนเดียวและหุ่นยนต์ระบบพิกัดคาร์ทีเซียนอย่างเป็นทางการเพื่อตอบสนองอุตสาหกรรม Automation ยุค 4.0 และแนวโน้มการเติบโตของ Automation ทั่วโลก ,ในปี 2017  TOYO ได้ซื้อที่ดินอีก 6,000 ตารางเมตรในสวนอุตสาหกรรมซินจี๋ เมืองไถหนาน และในปี2018 เดือนมกราคม สร้างโรงงานอัจฉริยะเฟสแรกมีพื้นที่ประมาณ 6,000 ตารางเมตร รวมมูลค่าการลงทุน 1 พันล้านดอลลาร์ไต้หวันเมื่อสร้างเสร็จ.

วันที่ 28 นี้ประธาน Lin Zongde เชิญแขกทั้งในและต่างประเทศมาทำพิธีเปิดโรงงานอย่างยิ่งใหญ่,หลังจากเปิดโรงงานซินจี๋อย่างเป็นทางการแล้วคาดว่ากำลังการผลิตรวมจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 3 เท่า ในเวลาเดียวกันสามารถเพิ่มโอกาสการจ้างงานในท้องถิ่นได้มากกว่า 350 ตำแหน่งขึ้นไป, ในไถหนานคาดว่าสามารถขับเคลื่อนโอกาสทางธุรกิจของผู้ผลิตที่เกี่ยวข้องในพื้นที่โดยรอบด้วยมูลค่าผลผลิตต่อปีกว่า 1 พันล้านหยวน,เชื่อว่าหลังจากก่อสร้างแล้วเสร็จ โรงงานซินจี๋ และการเข้าสู่การดำเนินงานอย่างเป็นทางการ 

TOYO Group ไม่เพียงเพิ่มกำลังการผลิตเป็น 2 เท่าเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความสามารถในการแข่งขันเพื่อโอกาสทางธุรกิจระดับโลกอีกด้วย. Lin Zongde ประธานของ TOYO ชี้ให้เห็นว่าโรงงานผลิตหลักในปัจจุบันของกลุ่มตั้งอยู่ที่ไถหนาน นอกจากนี้ยังมีโรงงานประกอบชิ้นส่วนในเมืองซูโจว ประเทศจีนและเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น. ปัจจุบันมีพนักงานประมาณ 400 คนทั่วโลก เป็นโรงงานผู้ผลิตกระบอกสูบไฟฟ้าหุ่นยนต์แกนเดี่ยวแบบอัดขึ้นรูปอลูมิเนียมที่ใหญ่ที่สุดของทั้ง2ชายฝั่ง,ยังเป็นแบรนด์ไต้หวัน

เพียงแบรนด์เดียวที่เข้าสู่ supply chain automation system ของญี่ปุ่นมาจากคุณภาพสินค้าที่ยอดเยี่ยมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจึงได้รับเงินลงทุนจากผู้ผลิต

 automation system ของญี่ปุ่น YAMAHA และ CKD   นอกจากนี้ได้ก่อตั้งบริษัทย่อยในประเทศไทยและบริษัทย่อยในประเทศญี่ปุ่นได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจการตลาดในต่างประเทศ ในเวลาเดียวกันก็ขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา,เกาหลีใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้.