แหล่งรวมข่าวสาร

ข่าวด่วน วันที่วางจำหน่าย:2019/08/21
ข่าวด่วน วันที่วางจำหน่าย:2019/08/21
โตโยประกอบสาย USB อัตโนมัติ

【ข่าวเศรษฐกิจรายวัน นักข่าว จวาง จื้อเฉียง / 2019.08.21 รายงาน】

      โตโยออเมชันเทคโนโลยี (21) เมื่อวันที่ 24 ณ งานจัดแสดง Nangang ห้องโถงที่1 ชั้น4 บูธที่ M420,จัดแสดงการสาธิตการประกอบสาย USB แบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ.โตโยสาธิตการถ่ายโอนชิ้นส่วนอุปกรณ์ประกอบสายของ USB อัตโนมัติ,การประกอบชิ้นส่วน,กระบวนการเบิร์น USB,การพิมพ์แบบกำหนดเองด้วย USB,สถานีงานต่างๆ เช่น การประกอบฝาท้ายและบรรจุภัณฑ์ขั้นสุดท้ายหลังการขนย้ายแต่ละสถานที่ไม่เหมือนกัน,ทุกสถานที่ล้วนมีซีรีย์ผลิตภัณฑ์อยู่มากมาย รวมถึงซีรีย์ CGTH/DGTH รางสไลด์ไฟฟ้า,ซีรีย์กระบอกสูบไฟฟ้า DM,ซีรีย์กริปเปอร์ไฟฟ้า CHB/CHS,ซีรีย์กระบอกสูบแบบโรตารี DNTและแขนกลมอเตอร์เชิงเส้น LGF/ซีรีย์ LGW ผลิตภัณฑ์ที่เคลื่อนย้ายได้,กำหนดตำแหน่ง, การเคลื่อนย้าย,การหยิบจับ,แรงกด,แรงยกขึ้นและการหมุน,การออกแบบสินค้านอกจากความแม่นยำและการเร่งความเร็ว,ปรับปรุงความแข็งแรงทนทานการรองรับน้ำหนักจากภายนอก,โครงสร้างทันสมัยที่สุดขนาดเล็กกว่าและเบา.

      สายการประกอบอัตโนมัติ USB ,เนื่องจากการใช้ซีรีย์คอนโทรลเลอร์เดียวกัน ผ่านโมดูลสัญญาณสื่อสารอีเทอร์เน็ตสามารถควบคุมพร้อมกันได้ถึง 16 แกนในเวลาเดียวกัน,ไม่ต้องเดินสายไฟเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวและสามารถลดการเดินสายไฟ,พื้นที่,อีกทั้งเวลาและปัญหาในการจัดการของการสื่อสารผลิตภัณฑ์ต่างๆ.

     จุดเด่นของนิทรรศการคือซีรีย์ DM กระบอกสูบไฟฟ้าเซอร์โวแบบมินิของที่วางจำหน่ายใหม่ทั้งหมดในปีนี้,มอเตอร์เซอร์โวแบบกลวงและออกแบบตัวเครื่องที่มีความสมดุลมากที่สุด,มอเตอร์ในตัว,ขนาดตัวเครื่องด้านนอกเล็กลง, การออกแบบที่ไม่ต้องใช้ Coupling ยังช่วยลดผลกระทบของช่องว่าง,มีความแม่นยำสูงในการกำหนดตำแหน่ง,อัตราความเร็วเซอร์โวไดรฟ์เวอร์สามารถสูงถึง 600 มม./วินาที.
     
    การผลิตที่แม่นยำเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น,โครงการโตโยออกจัดแสดงงานในครั้งนี้โมดูลมอเตอร์เชิงเส้นที่หลากหลาย.อีกทั้งปีนี้ได้ออกซีรีย์ใหม่ LGF แขนกลมอเตอร์เชิงเส้นแบบรางนำในตัวแกน,ยังลดความกว้างของตัวเครื่องลง
,LGWลดระดับความสูงลง,ลดพื้นที่การติดตั้งลงอย่างมาก,ระดับแนวตรงและระดับสูงที่เท่ากัน สามารถเข้าได้กับ±0.02 มม./ม.     
,นอกจากในปัจจุบันอุตสาหกรรมไต้หวันโมดูลมอเตอร์เชิงเส้นแบบมีแกนเหล็กด้านนอกของสินค้าตัวเครื่องมีขนาดเล็กที่สุด,
LGW ติดผนังได้,โตโยได้วิจัยและพัฒนาคอนโทรลเลอร์ใหม่ LC100 ด้วยตนเอง.จุดเด่นคือ ความยาว Lead ที่สูง การรองรับน้ำหนักแรงบิดได้สูง,แรงขับเคลื่อนสูง,ไร้แรงสั่นสะเทือน.