แหล่งรวมข่าวสาร

ข่าวด่วน วันที่วางจำหน่าย:2019/08/21
ข่าวด่วน วันที่วางจำหน่าย:2019/08/21
โตโยการประกอบสาย USB ที่มีความแข็งแรง

【CTIMES/SmartAuto เฉิน เนี่ยนชุ่น / 2019.08.21 รายงานข่าว】
ในไม่กี่ปีที่ผ่านมาหลายประเทศต้องเผชิญการแข่งขันเพื่อเข้าสู่สงครามทางการค้า,ซึ่งทำให้ห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกกระจัดกระจาย,เป็นเรื่องเร่งด่วนสำหรับผู้ผลิตในไต้หวันที่จะแสดงความสามารถในการใช้งานที่เป็นอิสระของตน.บริษัท โตโยออโตเมชัน เทคโนโลยี จำกัด ในงาน Taipei International Automation Show (M420, Nangang Hall 1) ประจำปีนี้ ถือเป็นสายประกอบ USB ที่รวมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบครั้งแรกกับ MIT ,แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการควบคุมระบบและส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่  รวมถึงการถ่ายโอน,ประกอบชิ้นส่วน, การเบิร์น USB และการพิมพ์แบบกำหนดเอง การประกอบฝาท้าย จนถึงขั้นสุดท้ายการบรรจุ,การถ่ายโอนและการนำออก และกระบวนการผลิตงานอื่นๆ.
 
    บริษัท โตโยออโตเมชัน เทคโนโลยี จำกัด ในงาน Taipei International Automation Show ครั้งแรกประจำปีนี้ เป็นการผลิตสายประกอบ USB ที่รวมกันได้อย่างสมบูรณ์กับ MIT แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการควบคุมระบบและส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ . 
เนื่องจากอุปกรณ์การประกอบสาย USB อัตโนมัติใช้งานไดรฟ์เวอร์ชุดเดียวกัน,สอดคล้องกับการเชื่อมต่อโตโย DC สเต็ปปิ้ง/เซอร์โว,AC เซอร์โวมอเตอร์,สินค้าที่หลากหลายครบถ้วน ; และผ่านโมดูลสัญญาณสื่อสารอีเทอร์เน็ตควบคุมพร้อมกันทั้ง 16 แกนในเวลาเดียวกัน,ไม่ต้องเดินสายไฟเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวและสามารถลดการเดินสายไฟ,พื้นที่,อีกทั้งเวลาและปัญหาในการจัดการของการสื่อสารผลิตภัณฑ์ต่างๆ และรองรับการสนับสนุนต่างๆ,อินเทอร์เฟซควบคุมส่วนบนมีความยืดหยุ่น,ถ้าหากควบคุมPulse,ควบคุม I/O,ควบคุมการสื่อสาร,ไม่จำเป็นต้องมีข้อจำกัดในการเลือกสินค้าแบรนด์อื่น
     
   ซีรีย์สินค้าโตโยพร้อมติดตั้งเครื่องในทุกพื้นที่ รวมทั้งรางสไลด์ขับเคลื่อน,กระบอกสูบไฟฟ้า,กริปเปอร์ไฟฟ้า,กระบอกหมุน(โรตารี)และ มอเตอร์เชิงเส้น แขนกล การเคลื่อนย้ายอะไหล่,สามารถแยกการกำหนดตำแหน่งการทำงานได้,การเคลื่อนที่ เช่น การเคลื่อนย้าย,การหยิบจับ,แรงกด,แรงยกขึ้นและการหมุน เป็นต้น.ซีรีย์กระบอกสูบไฟฟ้าเซอร์โวขนาดมินิที่เปิดตัวในปีนี้,ปรับปรุงปัญหากระบอกสูบไฟฟ้าสเต็ปปิ้งสินค้าซีรีย์รุ่นก่อนหน้า, ,มอเตอร์เซอร์โวแบบกลวงและการออกแบบตัวเครื่องที่ล้ำสมัย,ทั้งขนาดด้านนอกของตัวเครื่องที่เล็กลง ; การออกแบบที่ไม่ต้องใช้ Coupling ยังช่วยลดผลกระทบของช่องว่าง,มีความแม่นยำสูงในการกำหนดตำแหน่ง,อัตราความเร็วเซอร์โวไดรฟ์เวอร์สามารถสูงถึง 600 มม./วินาที