ประชาสัมพันธ์

ประกาศข่าวสาร วันที่วางจำหน่าย:2017/10/06
ประกาศข่าวสาร วันที่วางจำหน่าย:2017/10/06
เฮ้!!! TOYO ได้รับรางวัลสินค้ายอดเยี่ยมไต้หวันปี 2018 สินค้าซีรี่ย์กระบอกสูบไฟฟ้ารางขึ้นรูปในตัวแกน!

เฮ้!!! บริษัทของเราได้รับรางวัลสินค้าไต้หวันยอดเยี่ยมปี 2018 กระบอกสูบไฟฟ้าขึ้นรูปรางนำในตัวแกน

●กระบอกสูบไฟฟ้าขึ้นรูปรางนำในตัวแกนรุ่น : ซีรี่ย์ CGTH/ซีรี่ย์ CGTY/Controller TC100

●คุณสมบัติสินค้าและการประเมินรางวัล

1.สมัยก่อนการนำเข้าแขนกลแกนเดี่ยวถึงมีการรวมระบบมอเตอร์,เครื่องจักร CGTH  ,CGTY เป็นครั้งแรกในไต้หวันที่รวมสเต็ปปิ้งมอเตอร์เซอร์โว,สามารถช่วยประหยัดเวลาลูกค้าที่ต้องไปประกอบมอเตอร์.หุ่นยนต์ CGTH , CGTY สามารถเข้าได้กับ Controller TC-100,วิธีการควบคุมรวมถึงการควบคุมพัลส์(Pulse),การควบคุมI/O,ควบคุมการสื่อสาร,เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมโลกที่รวมทั้ง 3 ไว้ในระบบเดียว.

2. หลังจากตัวเครื่องขึ้นรูปรางนำในตัวแกน จะดำเนินการขึ้นรูปภายในตัวเครื่องอีกครั้ง, ตัวเครื่องStroke  800 mm ระดับการทำงานในแนวนอนและการโก่งตัวทั้งหมดสามารถอยู่ที่ ±0.02mmแขนกลซีรี่ย์ CGTH,บนฐานรางสไลดทั้งหมดมีการออกแบบหัวฉีดน้ำมันแบบดึงออกภายนอก,ลูกค้าที่ไม่ต้องการถอดฝาครอบสามารถเติมน้ำมันหล่อลื่นจากหัวฉีดจาระบีบนฐานรางสไลด์ได้โดยตรง.การออกแบบสายพานเหล็กแบบพิเศษแขนกล

ซีรี่ย์ CGTH ,ช่วยลดปริมาณฝุ่นละออง,ฝาครอบข้างตัวเครื่องแขนกลมีแม่เหล็กในตัวแกน.

ในการออกแบบแขนกล CGTH มีรูพินทั้งด้านบนและด้านล่าง ซึ่งสามารถติดตั้งได้จากบนลงล่างหรือจากล่างขึ้นบน,ช่วยประหยัดเวลาของลูกค้าในการประกอบให้สั้นลง.

3. แขนกล CGTH、CGTY สามารถเข้ากันได้กับซอฟแวร์ TOYO Single  โดย TOYO Single สามารถใช้ในการสอนตำแหน่งจุดของการทำงาน,จอแสดงผลสภาพมอเตอร์และการปรับปรุงพารามิเตอร์.แขนกลซีรี่ย์ CGTH、CGTY ใช้งานได้กับ Controller TC-100, สามารถใช้โหมดควบคุมการสื่อสาร RS-485 ได้ ค่อนข้างสะดวกใน 1 ครั้งสามารถควบคุมได้ถึง 16 เครื่อง.

4. Controller TC-100 นอกจากสามารถเข้ากันได้กับแขนกล CGTH แล้ว, ยังสามารถใช้ได้กับแขนกล CGTY ,กระบอกสูบไฟฟ้าขนาดเล็กหรือกริปเปอร์ไฟฟ้า, แท่นหมุนแบบกลวง สินค้าอื่นๆและสามารถสับเปลี่ยนกันได้โดยตรง.

 ●URL รางวัลสินค้ายอดเยี่ยม: https://www.taiwanexcellence.org/tw/award/product/38480